ลดต้นทุนการก่อสร้างด้วยทางเลือกอื่นคืออิฐมวลเบา

มันวิเศษมากที่การสนทนาอาหารค่ำนำไปสู่เมื่อคุณให้ความบันเทิงกับแขกในบ้าน

ฉันเพิ่งเชิญเพื่อนมาที่บ้านของฉัน (อยู่ระหว่างการปรับปรุง) อิฐมวลเบา และโดยธรรมชาติแล้ว การสนทนาจะเบี่ยงเบนไปที่ต้นทุนของโครงการของฉัน และต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเสร็จ ความกังวลของพวกเขาถูกเรียกร้องด้วยต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่สูงขึ้น และทุกมือที่จ้างงานฉันจะเสียค่าใช้จ่ายในค่าแรงหากผู้รับเหมาของฉันไม่ส่งมอบและโครงการของฉันเกินกำหนด คุณต้องตระหนักว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขามาเยี่ยมตั้งแต่เริ่มก่อสร้าง ดังนั้นฉันจึงพาพวกเขาไปที่สวนหลังบ้านเพื่อแสดงความคืบหน้าของฉัน จำเป็นต้องพูดพวกเขาประหลาดใจ

ใช้เส้นทางที่คุ้มค่าในการก่อสร้าง

ฉันเลือกสร้างบ้านแบบคิทแทน และด้วยเหตุผลที่คุณจะต้องเข้าใจอย่างแน่นอน บ้านสำเร็จรูปเป็นบ้านที่สร้างได้ง่าย ประการหนึ่ง แม้ว่าการก่อสร้างจะไม่ใช่งานที่ต้องทำด้วยตัวเองจริงๆ สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการประกอบอย่างรวดเร็วคือผลกระทบต่อต้นทุนและความสะดวกในการก่อสร้างอย่างไร ให้ฉันแบ่งปันข้อดีของการเลือกบ้านสำเร็จรูปให้กับคุณเมื่อทุกคนยังคงเลือกสร้างบ้านด้วยอิฐด้วยอิฐ

ทำลายแบบแผน

สิ่งแรกก่อนแม้ว่า; ชุดคิทโฮมไม่ใช่ที่เก็บของที่คนส่วนใหญ่ อิฐมวลเบา ดีไหม จินตนาการว่าห่างไกลจากมัน หากมีสิ่งใด บ้านสำเร็จรูปสามารถนำเสนอการปฏิวัติในการออกแบบและการก่อสร้างด้วยรูปแบบการจำลองและวัสดุก่อสร้างที่หลากหลาย คุณมีตัวเลือกมากมายเท่ากับการก่อสร้างมาตรฐาน และผู้รับเหมาของฉันก็พอใจกับความคืบหน้าของโครงการของฉัน ฉันได้เลือกที่จะจ้างผู้รับเหมาที่มีกรอบเวลาที่กำหนดไว้สำหรับโครงการนี้ แต่ฉันสามารถจินตนาการถึงเงินออมที่ฉันจะได้รับหากฉันจ่ายเป็นรายชั่วโมงในค่าแรงและค่าธรรมเนียมวิชาชีพ

การก่อสร้างมาตรฐานโดยมีการดัดแปลงเล็กน้อย

ความทนทานและความมั่นคงของการก่อสร้างไม่ได้ลดหย่อนลงในชุดคิทโฮม

ดังนั้นคุณจึงไม่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเป็นอันดับสอง อิฐมวลเบา ราคาถูก ฉันเคยได้ยินเพื่อนทุบตีบ้านชุดสมัยใหม่โดยไม่คำนึงถึงข้อดีและคุณจะเข้าใจความแตกต่างก็ต่อเมื่อคุณสร้างบ้านบนสวนหลังบ้านอย่างที่ฉันมี ฉันไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับโครงเหล็กที่ทนทานได้ และโปรเจกต์ของฉันต้องการเทรากฐานเหมือนกัน ดังนั้นการเปรียบเทียบจึงอยู่ในโครงสร้างส่วนบน เมื่อพิจารณาทุกสิ่งแล้ว บ้านชุดของฉันคือการลงทุนระยะยาวที่ดี แม้จะพิจารณาบ้านจำนองของฉันแล้วก็ตาม ค่าใช้จ่ายจะมีความสำคัญมากเมื่อคุณต้องเสียตังค์และการเงินติดขัด ดังนั้นการเลือกทางเลือกในการก่อสร้างจึงคุ้มค่าhttps://www.hdwatsadu.com/