เสื้อวิ่งมาราธอนที่เหมาะสมและมีความสำคัญต่อการควบคุมอุณหภูมิ

ฉันชอบวิ่งเสื้อผ้าและจะซื้ออะไรใหม่ๆ ให้ตัวเองทุกครั้งที่หาข้ออ้างที่จะทำเช่นนั้นได้เสื้อวิ่งมาราธอน ไม่จำเป็นต้องเป็นข้อแก้ตัวที่ดีหรือข้อแก้ตัวใหม่ฉันไม่ภูมิใจเกินไปที่จะใช้ข้อแก้ตัวที่ล้าสมัยและไม่ดีเมื่อจำเป็นอันที่จริง เสื้อวิ่งมาราธอนตู้เสื้อผ้าของฉันมากกว่าครึ่งประกอบด้วยชุดวิ่ง ได้แก่ เสื้อวิ่ง กางเกงวิ่ง เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อวิ่งมาราธอนและกางเกงรัดรูป รองเท้าวิ่ง ถุงเท้า และหมวก โอ้โหฉันได้ลองแล้ว แต่ยังไม่สำเร็จ เพื่อให้ได้ทุกสีทั้งเสื้อและกางเกงวิ่ง เป็นโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง

แต่สนุกทุกคนต้องมีงานอดิเรกใช่ไหม และคุณควรเห็นฉันมีสไตล์เมื่อฉันวิ่งในเสื้อวิ่งสีส้มและกางเกงวิ่งสีส้มที่จริงแล้วคุณช่วยไม่ได้ที่จะเห็นฉันตอนนั้นฉันเกือบจะนีออนแล้วฉันรู้สึกว่าการสวมใส่สบายในขณะวิ่งเป็นสิ่งสำคัญเสื้อวิ่งมาราธอน และแน่นอนว่าต้องมีสีที่เข้ากันด้วย ไม่เพียงแต่ทำให้ประสบการณ์การวิ่งสนุกขึ้นเท่านั้น เสื้อวิ่งมาราธอนชุดวิ่งที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการควบคุมอุณหภูมิของร่างกายเพื่อให้เย็นในเดือนที่ร้อนขึ้น และอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว

จุดประสงค์สองประการเพื่อไม่ให้แสงสะท้อนออกจากดวงตาของฉัน

ไม่ต้องพูดถึงการชดเชยการเปลี่ยนแปลงของความชื้นและความหนาวเย็นของลมเมื่อฉันตัดสินใจฝึกซ้อมสำหรับการวิ่งมาราธอนครั้งแรก นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของปีใหม่เสื้อวิ่งมาราธอน และนั่นหมายความว่าฉันต้องเริ่มสะสมไมล์ในเดือนมกราคม ฉันต้องการเสื้อผ้าสำหรับวิ่งหน้าหนาวอย่างแน่นอน โชคดีที่ฤดูหนาวนั้นอากาศอบอุ่นส่วนใหญ่ เสื้อวิ่ง

เสื้อวิ่งมาราธอน
ใช้เสื้อวิ่งมาราธอน

มาราธอนฉันสามารถใส่เสื้อวิ่งแขนสั้นพร้อมเสื้อวิ่งน้ำหนักเบาและกางเกงรัดรูปสำหรับวิ่ง ฉันมักจะสวมหมวกวิ่งและในวันที่อากาศเย็นต้องสวมถุงมือ

ฝาปิดมีจุดประสงค์สองประการเพื่อไม่ให้แสงสะท้อนออกจากดวงตาของฉันและในการวิ่งที่เย็นยะเยือก เสื้อวิ่งมาราธอนเพื่อรักษาความร้อน ถุงมือมักจะลอกออกประมาณครึ่งทางตลอดการวิ่งของฉันเสื้อวิ่งมาราธอน มีบางครั้งที่ฉันต้องวิ่งเมื่อฉันต้องสวมหมวกฟลีซ แต่โดยปกติก็ต่อเมื่อมีลมแรงเท่านั้นฉันค้นพบว่าเสื้อแจ็คเก็ตวิ่งน้ำหนักเบาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการวิ่งในช่วงเวลานั้นของปี มันไม่เพียงแต่ทำให้ฉันอบอุ่นเท่านั้น แต่มันยังระบายอากาศ

ฉันจะสวมเสื้อวิ่งแขนยาว แต่นี่ไม่ใช่กลยุทธ์ที่ดีนัก เนื่องจากฉันเริ่มวิ่งด้วย

เพื่อไม่ให้ฉันร้อนมากเกินไประหว่างวิ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนฉันได้ยินมาว่าการวิ่งทำให้อุณหภูมิรู้สึกอุ่นขึ้น 10 องศา ก่อนที่ฉันจะมีเสื้อแจ็คเก็ตวิ่ง เมื่อฉันจะวิ่งในสภาพอากาศที่หนาวเย็น ฉันจะสวมเสื้อวิ่งแขนยาว เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆแต่นี่ไม่ใช่กลยุทธ์ที่ดีนัก เนื่องจากฉันเริ่มวิ่งด้วยความรู้สึกหนาว และเมื่อฉันเริ่มร้อนขึ้น การดันแขนเสื้อขึ้นก็ไม่ได้ช่วยทำให้ฉันเย็นลง การมีเสื้อแจ็กเก็ตระบายอากาศทำให้ความชื้นซึมออกจากผิวของฉันได้ และฉันก็ไม่รู้สึกหนาวระหว่างวิ่งอีกต่อไป