ขั้นตอนการติดตั้งถังแช่น้ำแข็ง

มันค่อนข้างง่ายจริงๆ นั่นเป็นเพราะหลักการที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบถังได้รับการคิดมาอย่างดีและปรับให้เข้ากับการกำหนดค่าของเจ้าของบ้านหรือฟาร์ม ไม่ว่าคุณจะจัดการกับทรัพย์สินที่มีรูปร่างหรือขนาดใดเพื่อวัตถุประสงค์ในการติดตั้ง ถังแช่น้ำแข็งแบบซ่อนจะนำเสนอวิธีแก้ปัญหาสำหรับความต้องการในการรดน้ำสนามหญ้าและสวนของคุณ

ขั้นตอนพื้นฐานสำหรับการติดตั้งถังแช่น้ำแข็ง

  • ซ่อนเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจของคุณว่าถังขนาดใดที่จำเป็นต่อวัตถุประสงค์ของคุณ สนามหญ้าขนาดเล็กที่มีสวนมุมจะต้องใช้ถังใต้ดินขนาดเล็กกว่าฟาร์มขนาดกลางที่มีทุ่งเล็กๆ ให้รดน้ำ
  • ถังแช่น้ำแข็งมืออาชีพจะช่วยคุณระบุความต้องการของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณซื้อถังที่มีขนาดเพียงพอ เสริมการสะสมน้ำฝน การติดตั้งถังเก็บน้ำใต้ดินทำได้ในหกขั้นตอนพื้นฐาน 
  • เนื่องจากถังที่คุณจะซื้อเป็นแบบสั่งทำ ขนาดและรูปร่างของถังจะเป็นตัวกำหนดการขุดค้นที่จำเป็น 

คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการวางถังแช่น้ำแข็ง จากนั้นผู้ติดตั้งจะขุดหลุมให้ใหญ่พอที่จะยึดถังได้ เนื่องจากแท้งค์น้ำแบบซ่อนจะถูกสร้างขึ้นบนที่ดินของคุณโดยตรง และไม่ได้สร้างไว้ล่วงหน้า คุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดส่งถังขนาดใหญ่ที่ยุ่งยาก ผู้ติดตั้งมีวัสดุที่เหมาะสมส่งถึงสถานที่ให้บริการของคุณแทน หลังจากขุดหลุมสำหรับถังแล้ว จะมีการติดตั้งถังแช่น้ำแข็งที่ด้านข้างและด้านล่างของหลุม เหล็กเสริมช่วยรับประกันว่าถังของคุณ

ถังแช่น้ำแข็งจะสามารถทนต่อแรงดันที่มาพร้อมกับการฝัง

  • เสริมความแข็งแรงของผนังจากปัญหาที่อาจเกิดขึ้นอื่นๆ เช่น รอยร้าว เมื่อติดตั้งเหล็กเสริมเสร็จแล้วก็ต่อท่อประปาหลักเข้าไป ท่อประปารวมถึงท่อน้ำที่ฝนจะเข้า 
  • คุณจะต้องติดตั้งปั๊มน้ำเพื่อสูบน้ำไปยังสนามหญ้าหรือสวนของคุณ เมื่อวางท่อประปาเสร็จ ถังแช่น้ำแข็งและพ่นสีเพื่อสร้างพื้นและผนัง หลังจากเทคอนกรีตแล้ว จะทำการกันซึม
  • การกำหนดงานที่ทำได้ดี หลังจากพื้นและผนังถังแข็งตัวแล้ว ก็สามารถถังแช่น้ำแข็งได้ ฝาปิดถังมีรูระบายรวมอยู่ด้วย จึงสามารถเข้าไปในถังเพื่อซ่อมบำรุงได้หากจำเป็น 
  • แต่ถังใต้ดินของคุณจะให้บริการโดยปราศจากปัญหาเป็นเวลาหลายปี

บ่อพักน้ำจึงเป็นสิ่งที่ควรระวังมากกว่าสิ่งอื่นใด เมื่อถังของคุณได้รับการติดตั้งและพร้อมใช้งานแล้ว ให้ปิดทับด้วยวัสดุคลุมดินที่คุณเลือก ถังแช่น้ำแข็งนี้สร้างมาให้แข็งแรงมาก คุณสามารถติดตั้งปูทาง ถนนรถแล่น หรือดินและสนามหญ้าหรือสวนทั้งหมดที่คุณต้องการ ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายถูกซ่อนไว้ไม่ให้มองเห็น สัญญาณเดียวที่คุณมีถังแช่น้ำแข็งใต้ดินคือท่อระบายน้ำ และนั่นจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณเปิดฝาทิ้งไว้เท่านั้น ถังแช่น้ำแข็งที่ซ่อนอยู่เป็นส่วนเพิ่มเติมที่น่ายินดีสำหรับทรัพย์สินใดๆ ในออสเตรเลีย เพราะช่วยให้คุณดูแลสนามหญ้าและสวนได้ตามความจำเป็น 

ถังแช่