เครื่องผูกเหล็กสำหรับการดัดและอุตสาหกรรมจำนวนมาก

ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเทกระป๋องอลูมิเนียมและทิ้งลงในถังขยะ เครื่องผูกเหล็กเนื่องจากอะลูมิเนียมมีอยู่ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์และเครื่องจักรอะลูมิเนียมจำนวนมากจึงไม่มีใครสังเกตเห็น และสร้างผลงานที่ด้อยค่าอย่างไรก็ตาม กระบวนการเบื้องหลังการสร้างอะลูมิเนียมนั้นใช้เวลานานและซับซ้อน เครื่องผูกเหล็กและผลที่ได้คือโลหะที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและอุตสาหกรรมจำนวนมาก ก่อนที่อลูมิเนียมจะถูกติดตั้ง

สำหรับการตัดและการติดตั้งด้วยเลเซอร์ เครื่องผูกเหล็กจะต้องผ่านกระบวนการทำให้บริสุทธิ์และให้ความร้อนอย่างเข้มงวดวิธีการกลั่นแร่อะลูมิเนียมเพื่อสร้างอะลูมิเนียมกระบวนการหลักสองอย่างที่จำเป็นสำหรับการสร้างอะลูมิเนียมเครื่องผูกเหล็ก การกลั่นแร่อะลูมิเนียมและการถลุงอะลูมิเนียมออกไซด์ที่เกิดขึ้นเพื่อปลดปล่อยอะลูมิเนียมที่แท้จริง

ในขณะที่สารประกอบที่มีอะลูมิเนียมละลายผลิตภัณฑ์ที่ได้คือสารละลาย

ขั้นตอนแรก การกลั่น เป็นขั้นตอนที่เข้มข้นที่สุด แร่อะลูมิเนียมต้องถูกบดด้วยกลไกและผสมกับโซดาไฟ เมื่อส่วนผสมได้รับการประมวลผล ผลที่ได้คือสารละลายชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วยอนุภาคแร่ เครื่องผูกเหล็กจากนั้นสารละลายจะต้องได้รับความร้อนและกดดันอย่างหนักเป็นเวลาหลายชั่วโมงในขณะที่สารประกอบที่มีอะลูมิเนียมละลายผลิตภัณฑ์ที่ได้คือสารละลายโซเดียมอะลูมิเนต ถูกทำให้บริสุทธิ์ในถังตกตะกอน ในแท็งก์เครื่องผูกเหล็ก สิ่งสกปรกส่วนใหญ่จะตกลงสู่ก้นถัง จากนั้นของเหลวที่

เหลือจะถูกสูบผ่านตัวกรองผ้าเพื่อกำจัดอนุภาคให้มากขึ้นจากนั้นของเหลวจะผ่านกระบวนการทางเคมีซึ่งในระหว่างนั้นจะมีการเติม ผลึกเมล็ดเครื่องผูกเหล็ก ที่มีอลูมินาไฮเดรตลงในถังตกตะกอนขนาดยักษ์ เมื่อเมล็ดตกตะกอนในถัง เมล็ดจะจับกับอลูมินาที่ละลายแล้วและเติบโต ในท้ายที่สุด คริสตัลใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าจะถูกขจัดออก ล้างและให้ความร้อนสูงเพื่อกำจัดโมเลกุลของน้ำที่เหลืออยู่การถลุงคืออะไรการถลุงจะเกิดขึ้นเมื่อนำน้ำออกแล้ว กระบวนการนี้ต้องใช้ถังเหล็กที่เรียกว่าหม้อลดขนาด โดยมีคาร์บอนเรียงรายอยู่ด้านล่าง เครื่องผูกเหล็กในขณะเดียวกัน แท่งคาร์บอนจะลอยอยู่เหนือหม้อ

นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับการตกแต่งเซรามิกและอิเล็กทรอนิกส์

ช่วยสร้างกระแสไฟฟ้าผ่านส่วนผสมของอะลูมิเนียมหลอมเหลวกระแสไหลผ่านสารละลายอะลูมิเนียม เครื่องผูกเหล็กบังคับให้อะตอมอะลูมิเนียมและออกซิเจนแยกออกจากกันเครื่องผูกเหล็ก โมเลกุลของออกซิเจนจะถูกดึงดูดไปที่แท่งคาร์บอนเพื่อสร้างก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ในขณะที่อะลูมิเนียมที่เพิ่งปลดปล่อยออกมาจะจมลงสู่ก้นหม้อมีอะไรเหลืออยู่อีกไหมเมื่ออะลูมิเนียมถูกสร้างขึ้นผลพลอยได้จากการผลิตอะลูมิเนียมบางส่วนมีประโยชน์อย่างมาก สารที่เป็นผงซึ่งถูกกรองออกระหว่างกระบวนการกลั่นสามารถใช้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น น้ำยาซักผ้า ยาสีฟัน และหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับการตกแต่งเซรามิกและอิเล็กทรอนิกส์ผลพลอยได้อื่น ๆ เกิดขึ้นซึ่งมีประโยชน์น้อยกว่า เครื่องผูกเหล็กเส้นในระหว่างกระบวนการกลั่นเดียวกัน เครื่องผูกเหล็กจะมีการสร้างสารโคลนสีแดงที่เรียกว่า แร่ขยะ ประกอบด้วยเหล็ก ไททาเนียม และองค์ประกอบอื่นๆ แต่ส่วนใหญ่จะใช้ไม่ได้