ร้านอาหารปากช่องสามารถใช้ประโยชน์จากผู้ใช้มือถือ

อุตสาหกรรมร้านอาหารปากช่องในการใช้เทคโนโลยีการตลาดบนมือถือล่าสุดเพื่อเปลี่ยนความต้องการข้อมูลนี้เป็นรายได้จากการขาย ความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วไปคือการตอบสนองต่อการส่งข้อความ ผู้ใช้มือถือเปิดและอ่านข้อความด้วยอัตราส่วนที่สูงกว่าข้อความอีเมลและแม้แต่ข้อความเสียงอย่างเห็นได้ชัด บรรทัดล่างคือแม้แต่ข้อความทางการตลาดที่ส่งเป็นข้อความก็เปิดและอ่านโดยผู้รับ เมื่อรวมข้อเท็จจริงนี้เข้ากับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับข้อมูลร้านอาหารในท้องถิ่น และคุณมีสูตรสำเร็จสำหรับความสำเร็จทางการตลาด

ร้านอาหารปากช่องสามารถนำสูตรสำเร็จนี้ไปใช้ได้ง่ายๆ

โดยสร้างฐานข้อมูลลูกค้าและหมายเลขโทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่คาดหวัง ร้านอาหารปากช่องซึ่งสามารถทำได้โดยเสนอคูปองส่วนลดแก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของร้านอาหารเพื่อเป็นสมาชิกของสโมสรสมาชิกบนมือถือและระบุความต้องการในการรับประทานอาหารที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับเฉพาะข้อมูลที่พวกเขาสนใจ ป้ายส่งเสริมการขายสามารถวางไว้ที่จุดชำระเงินหรือเป็นเมนูแทรก แต่ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือการให้รางวัลแก่สมาชิกใหม่ทันทีสำหรับการเข้าร่วม ตัวอย่างเช่น ถ้าพวกเขามักจะเป็นลูกค้าอาหารกลางวัน ลูกค้าสามารถรับข้อความอัตโนมัติ

แต่เป็นส่วนตัวของอาหารกลางวันพิเศษในวันนั้น รวมทั้งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษ คำอวยพรวันเกิด และการแจ้งเตือนสำหรับวันวาเลนไทน์และอื่นๆ การตรวจสอบข้อเสนอในพื้นที่ท้องถิ่นของตนทางออนไลน์ ร้านอาหารปากช่องสามารถรับรู้ถึงร้านอาหาร ร้านค้าปลีก และบริการใหม่ๆ ตลอดจนเรียนรู้เกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษที่พวกเขานำเสนอ

การค้นหาข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น

สามารถทำได้ง่ายๆ ทางออนไลน์ ด้วยพลังของอินเทอร์เน็ต คุณสามารถค้นหาข้อเสนอดีๆ ได้เกือบทุกอย่าง ด้วยการยื่นข้อเสนอมากมายให้กับผู้มาเยือนรายใหม่ ธุรกิจท้องถิ่นจึงเข้าถึงวิธีใหม่ๆ ในการแบ่งปันผลิตภัณฑ์และบริการของตน การใช้ประโยชน์จากแนวคิดใหม่นี้ในด้านการตลาดเป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ การตรวจสอบข้อเสนอในพื้นที่ท้องถิ่นของตนทางออนไลน์ นักช้อปสามารถรับรู้ถึงร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ร้านอาหารปากช่อง แนะนำเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษที่พวกเขานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารโปรดตลอดกาลหรือร้านทำผิวสีแทนที่เพิ่งเปิดใหม่ การมีคูปองส่วนลดสามารถเพิ่มโอกาสที่ผู้บริโภคจะอุดหนุนธุรกิจบางอย่างได้อย่างมาก ท่ามกลางการพลิกโฉมใหม่ของส่วนลดทางการตลาดคือตัวเลือกในการซื้อคูปอง คูปองสามารถขายทางออนไลน์ได้ในราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าที่ตราไว้มาก เช่น บัตรของขวัญลดราคาพิเศษสำหรับใช้ในธุรกิจในท้องถิ่น วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเสนอข้อตกลงในท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้บริโภคในท้องถิ่นสามารถนำไปใช้กับอุตสาหกรรมใดก็ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://goo.gl/maps/8BCR6BdMDy3K8Bzi7