ทางเลือกที่โดดเด่นสำหรับผู้ซื้อบ้านมือสอง ภูเก็ตที่กำลังมองหาบ้านและอสังหาริมทรัพย์

บีเวอร์ครีกไม่เพียงแต่มอบคุณภาพที่โดดเด่นให้กับทั้งผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือน

แต่ยังเป็นที่ตั้งของแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย Beavercreek เพียงไม่กี่นาทีจากสวนสาธารณะที่มีเส้นทางเดินและขี่จักรยานหลายไมล์  บ้านมือสอง ภูเก็ต วอลเลย์บอล บาสเก็ตบอล ฟุตบอล สนามกอล์ฟ และอื่นๆ ทำให้ที่นี่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เมืองบีเวอร์ครีกมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการรักษาชุมชนอัลไพน์ที่มีชีวิตชีวาในยามค่ำคืนด้วยความสนุกสนานและงานเฉลิมฉลอง

ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่บีเวอร์ครีกอาศัยอยู่บ่อยครั้งคือ “The Greene” ที่ไม่เพียงแต่ร้านบูติกและร้านค้าจำนวนมากเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่จัดกิจกรรมที่จัดขึ้นซ้ำๆ เช่น ดนตรีสดและการแสดงเพื่อความบันเทิงอื่นๆ ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงอีกแห่งคือ The Mall ที่ Fairfield Commons และมีร้านค้าแบรนด์ระดับประเทศห้าแห่งสำหรับผู้ชื่นชอบการช้อปปิ้ง และร้านค้า บูติก และร้านอาหารพิเศษกว่า 130 แห่ง บางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน.

สำหรับการรับประทานอาหารนอกบ้าน คุณจะพบกับอาหารที่เหมาะกับทุกรสนิยม บทวิจารณ์ระดับ 5 ดาว Quarter Steak and Lube นำเสนอสเต็กเนื้อฉ่ำและซอสที่ทำเองที่ได้รับรางวัลมากมายในบรรยากาศที่สนุกสนานและสนุกสนาน  บ้านภูเก็ต หากคุณมีรสชาติที่เผ็ดและแปลกใหม่กว่า คุณอาจลองแวะชิมและลิ้มลองรสชาติอาหารที่ร้านอาหารอินเดีย Maharaja ซึ่งได้รับคะแนนสูงจากผู้อุปถัมภ์ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอีกร้านหนึ่งหากคุณมีรสชาติแบบตะวันออกบางส่วนคือร้าน House of Thai พร้อมอาหารกลางวันพิเศษประจำวันที่รับรองว่าจะต้องถูกใจ ที่ตั้งในไมอามี่ในบริเวณใกล้เคียงของพวกเขายังมีซูชิ

บีเวอร์ครีกใกล้กับเดย์ตันมีกิจกรรม ความสนุกสนาน ช้อปปิ้ง บ้านในภูเก็ต ราคา และพักผ่อนหย่อนใจมากมาย Beavercreek ภูมิใจนำเสนอเศรษฐกิจธุรกิจที่คึกคักและเฟื่องฟูสำหรับชุมชนที่กำลังเติบโตและเข้าถึงได้มากที่ฐานทัพอากาศ Wright Patterson ซึ่งจะช่วยส่งเสริมตลาดในท้องถิ่นและธุรกิจต่างๆ พื้นที่นี้เป็นที่ต้องการอย่างสูงสำหรับบุรุษและสตรีที่เป็นทหารของเรา และเป็นพื้นที่สำคัญสำหรับเงินกู้ VA และไม่มีโอกาสในการเสียเงิน บีเวอร์ครีก ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ ความสนุกสนาน และเป็นกันเอง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้าน คอนโด หรือทรัพย์สิน