หอพัก บางพลีให้เช่าวิธีค้นหาและเลือกห้องที่เหมาะสม

การค้นหาและเลือกหอพัก บางพลีให้เช่าเป็นมากกว่าการเปิดโฆษณาและวนรอบหอพัก บางพลีแรกที่คุณเห็น ผู้มีโอกาสเป็นผู้เช่าต้องคำนึงถึงทำเล สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่ และแน่นอนราคา สำหรับเคล็ดลับในการค้นหาและเลือกอพาร์ทเมนต์ให้เช่า โปรดอ่านต่อไป หากคุณสามารถจำกัดสถานที่ที่ต้องการให้แคบลงได้แม้เพียงสามย่าน คุณก็จะทำสิ่งมหัศจรรย์เพื่อโฟกัสของคุณ เมื่อไปตามหาสถานที่ ให้คิดถึงความใกล้ที่ทำงาน

หอพัก บางพลีสิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณใกล้เคียง

  • คุณภาพของพื้นที่ใกล้เคียง ราคา โรงเรียน และระดับเสียง ตัวอย่างเช่น มีสนามบินใกล้เคียงที่มีเส้นทางบินอยู่เหนือศีรษะหรือไม่ การจราจรสูง ก่อสร้างหนัก ตามหลักการแล้ว
  • ค่าเช่ารายเดือนของคุณควรเท่ากับประมาณหนึ่งในสามหรือน้อยกว่าของรายได้รวมต่อเดือนของคุณ หากคุณกำลังออมเพื่อเป็นเงินดาวน์หรือสนับสนุนสมาชิกในครอบครัวคนอื่น
  • เงินจำนวนนั้นจะลดลงเหลือประมาณหนึ่งในสี่ของรายได้ต่อเดือนของคุณ หอพัก บางพลีได้รับจากงานหรือธุรกิจ ให้เลือกจุดราคาและยึดตามนั้น หากสถานที่ของคุณแพงเกินไปสำหรับความต้องการของคุณ

คุณอาจถูกบังคับให้พิจารณาการเดินทางใหม่จากสถานที่ที่ไกลออกไปนอกเมือง คู่สามีภรรยาจะไม่พอดีกับสตูดิโอขนาด 300 ตารางฟุต คู่รักส่วนใหญ่ในปัจจุบันจะเช่าห้องแบบ 2 ห้องนอนหรือ 1 ห้องนอนพร้อมห้องนั่งเล่นเพื่อให้มีพื้นที่เพิ่มเติมสำหรับเก็บของ สำนักงาน หรือแม้แต่หอพัก บางพลี สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ เช่น การเก็บขยะ การทำปุ๋ยหมักในสถานที่ หรือสถานที่ซักรีด สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมาก

ในการเลือกเช่าหอพัก บางพลีของคุณ 

  • เมื่อคุณขนผ้าเปียกน้ำหนัก 10 ปอนด์ไป 13 ช่วงตึก หอพัก บางพลีให้เช่าชั้น 6 ของคุณที่ไม่มีเครื่องซักผ้าอาจดูไม่ค่อยดีนัก รวมค่าสาธารณูปโภค หากคุณไม่สนใจที่จะจัดการกับค่าเครื่องทำความร้อน
  • ค่าไฟฟ้าและค่าน้ำรายเดือน ให้มองหาอพาร์ทเมนต์ที่รวมค่าสาธารณูปโภคเป็นเปอร์เซ็นต์ของค่าเช่าของคุณ คุณอาจจะเลิกจ่ายมากขึ้น แต่คุณจะสามารถกำหนดงบประมาณรายเดือนที่คุณสามารถทำตามได้
  • ไม่ว่าพื้นที่จะใหญ่แค่ไหน หากเจ้าของบ้านให้ความรู้สึกผิด คุณก็ควรเดินออกไป เจ้าของบ้านไม่เพียงมีกุญแจบ้านของคุณเท่านั้น แต่ยังดูแลจัดการสัญญาเช่าของคุณด้วย

คุณจะต้องติดต่อกับบุคคลนี้เป็นประจำเพื่อจัดการเรื่องค่าเช่า การซ่อมแซม การบำรุงรักษา และรายละเอียดทรัพย์สินอื่นๆ หากคุณกำลังปะทะคารมกับเจ้าของบ้านหรือไม่รู้สึกว่าใช่มันอาจจะจบลงง่ายๆ ไม่ใช่ว่าเจ้าของบ้านทุกคนใจร้ายหรือขาดความรับผิดชอบ แต่ถ้าผู้ให้เช่าที่คาดหวังเป็นผู้เช่าเก่าพูดจาไร้สาระ อยากรู้อยากเห็นหรือก้าวร้าวมากเกินไป หรือแสดงความไม่ใส่ใจต่อคุณหรือสภาพของหอพัก บางพลี ให้เริ่มมองหาที่อื่น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://maps.app.goo.gl/h3yYWs6oCF2vcN6o7?g_st=il

หอพัก บางพลี