เพจถูกใจของปั้มไลค์ที่ให้คุณค่าสูงสุด

การสร้างหน้าเพจปั้มไลค์ให้คุณเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ แต่เพื่อให้ได้มูลค่าสูงสุดคุณต้องใช้อย่างถูกต้อง หากคุณไม่ทราบว่าหน้าเพจปั้มไลค์มีประสิทธิภาพเพียงใดสำหรับธุรกิจของคุณให้ฉันบอกคุณว่ามันสามารถสร้างปริมาณการเข้าชมเป้าหมายซึ่งสามารถเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือใช้เพื่อสร้างหน้าปั้มไลค์

ซึ่งหมายความว่าผู้เข้าชมที่มาที่หน้าของคุณทำได้ผ่านปั้มไลค์แทนที่จะเป็นวอลล์ กลยุทธ์ที่มีประโยชน์ที่คุณสามารถใช้ในการดำเนินการนี้คือขอให้พวกเขาปั้มไลค์หน้าของคุณก่อนที่พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้เข้าถึงเพิ่มเติม นี่เป็นวิธีการที่จะเพิ่มพูน likers ของคุณชี้แจง ฉันขอแนะนำให้คุณใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เพราะมันจะมีผลตอบแทนมหาศาล

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณโพสต์ไปที่หน้าปั้มไลค์ของคุณบ่อยครั้ง เช่นเดียวกับเกือบทุกอย่างที่คุณทำมันเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับคุณภาพที่ดีตลอดจนปฏิสัมพันธ์กับผู้ติดตามของคุณ หากคุณคิดว่าคุณจะโพสต์เฉพาะตอนนี้หรืออาจจะทุก ๆ สองสามสัปดาห์คุณจะต้องคิดอีกครั้ง คุณต้องโพสต์ทุกวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีโอกาสแสดงบนฟีดข่าวของผู้ติดตามของคุณ โพสต์ของคุณอาจให้คำตอบสำหรับคำถามการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่การแชร์รายการข่าวหรือลิงก์เสนอไปยังบล็อกของคุณรายการเกือบจะไม่มีที่สิ้นสุดให้แน่ใจว่าคุณโพสต์บ่อย

สิ่งที่คุณกำลังทำคือการสร้างในลักษณะของไวรัส

เมื่อมีคนคลิกที่ปุ่มถูกใจของคุณหรือแชร์สิ่งต่าง ๆ จากโพสต์ของคุณมันจะปรากฏในฟีดข่าวสำหรับเพื่อน ๆ ทุกคน คนเหล่านี้คือคนที่คุณไม่ได้ติดต่อด้วยนอกเหนือจากที่คุณชอบ ไม่ยากที่จะดูว่าโพสต์ของคุณสามารถแพร่ระบาดได้อย่างไร ยิ่งโพสต์ของคุณมีแนวโน้มที่พวกเขาจะแบ่งปันและยิ่งมีแนวโน้มที่พวกเขาจะเป็นไวรัสในธรรมชาติ ถ้าคุณต้องการแฟน ๆ คนอื่นต้องรู้ว่าคุณมีหน้าปั้มไลค์คุณอาจส่งอีเมลระเบิดเพื่อนำผู้เข้าชมไปยังหน้าของคุณเพื่อคลิกปุ่ม ‘ถูกใจ’ และกลายเป็นผู้ติดตาม คุณสามารถโพสต์ลิงค์ไปยังหน้าในบล็อกของคุณหรือบนเว็บไซต์ของคุณ

มันเป็นเรื่องของการใช้ทรัพยากรอะไรก็ตามที่คุณมีอยู่ในมือเพื่อส่งผู้คนไปที่หน้าของคุณ ปั้มไลค์ในขณะที่มันเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังส่งอัปเดตเป็นประจำให้กับแฟน ๆ ของคุณอย่าทิ้งระเบิดผู้ติดตามของคุณ หากคุณพวกเขาจะออกจากหน้าของคุณอย่างรวดเร็ว ใช้หน้าอย่างชาญฉลาดโดยแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นผลิตภัณฑ์ใหม่และการขาย ด้วยวิธีนี้คุณจะเพิ่มรายได้ของคุณ