แนวทางในการใช้งานผลิตภัณฑ์ HIFU เพื่อรักษาผิวหน้า

 

หากคุณต้องการประสบความสำเร็จในการคืนความกระชับและความยืดหยุ่นให้กับผิวของคุณแล้ววิธีธรรมชาติในการกระชับผิวบนใบหน้าจากนั้นคุณต้องพึ่งพาส่วนผสมที่พัฒนาขึ้นจากสารประกอบธรรมชาติทั้งหมดเท่านั้น HIFU ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะทำการตลาดได้เนื่องจากสูตรจากธรรมชาติทั้งหมดอยู่ห่างจากกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น HIFU จากธรรมชาติทั้งหมดคาดว่าจะมีสัดส่วนน้อยกว่าร้อยละ 10 ของสูตรเครื่องสำอางที่มีอยู่

แน่นอนว่านี่หมายถึงว่า HIFU หรือมากกว่าสูตรการดูแลผิว

ต่อต้านริ้วรอยในตลาดจะไม่ช่วยให้คุณมีส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพและมีประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ ใช้ส่วนผสมเฉพาะของสารที่ได้จากพืชโปรตีนและเอนไซม์เพื่อให้แน่ใจว่าผิวของคุณมีสุขภาพดีเต่งตึงและเรียบเนียนที่สุด ทำไมคุณไม่ได้ส่วนผสมที่คุณต้องการ HIFU ประกาศว่าพวกเขาให้วิธีธรรมชาติในการกระชับผิวบนใบหน้า แต่เมื่อตรวจสอบสูตรเหล่านี้การเรียกร้องก็ไม่เพิ่มขึ้น สิ่งที่เป็นธรรมชาติเพียงอย่างเดียวใน HIFU ดูแลผิวที่ต่อต้านริ้วรอยส่วนใหญ่นั้น ได้แก่ คอลลาเจนอีลาสตินกรดไฮยาลูโรนิกและเปปไทด์หลายชนิดที่มีผลต่อกล้ามเนื้อใบหน้าของคุณ

 

ก่อนที่ฉันจะพูดถึงผลเสียของเปปไทด์ที่เฉพาะเจาะจงเหล่านี้ฉันต้องการทำให้ชัดเจนว่าเปปไทด์โปรตีนบางชนิดนั้นไม่ดีสำหรับคุณ หลายคนมีประโยชน์อย่างมากต่อผิวและมีเพียงไม่กี่อย่างที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง HIFU ในสูตรเครื่องสำอางต่อต้านริ้วรอยที่ทำให้คุณสูญเสียความสามารถในการหดเกร็งของกล้ามเนื้อใบหน้า วิธีธรรมชาติเหล่านี้เพื่อกระชับผิวบนใบหน้าให้ผิวเรียบเนียนชั่วคราวโดยทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าผ่อนคลายไปจนถึงจุดที่พวกเขาเริ่มลดลงซึ่งดึงผิวตึง สิ่งที่เปปไทด์ในสูตรเหล่านี้ทำคือ

ก่อให้เกิดอาการอัมพาตซึ่งเป็นที่กลัวว่าจะถาวรด้วยการ

ใช้องค์ประกอบที่อาจเป็นอันตรายเหล่านี้ซ้ำ ฉันจะไม่แนะนำให้ใช้สิ่งที่ปล้นคุณจากความสามารถในการควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อ ผลกระทบที่คอลลาเจนที่ใช้ HIFU มีผลต่อผิวหนังไม่เป็นอันตรายเพราะมันไม่ได้แทรกซึมผิวของคุณ ความหนาแน่นของโมเลกุลทำให้สารประกอบเหล่านี้ไม่สามารถดูดซึมได้และสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อคุณจะทำให้ผิวดูนุ่มนวลขึ้นโดยการมัดน้ำไว้ที่พื้นผิว นี่ไม่ใช่คำตอบสำหรับปัญหาของคุณ

 

HIFU มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกระชับผิวบนใบหน้าคือโปรตีนคอมเพล็กซ์และเอนไซม์ฟิวชั่น, สารสกัดจากสาหร่ายทะเลและน้ำมันพืช น้ำมันเมล็ดองุ่นเป็นสารประกอบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อมันมาถึงการเพิ่มการผลิตคอลลาเจนและอีลาสตินและรักษาเนื้อเยื่อและ HIFU ในผิวของคุณจากการถูกทำลายลง นี่เป็นเพียงสามวิธีธรรมชาติในการกระชับผิวบนใบหน้าและสูตรที่มีส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยให้คุณกระชับและยืดหยุ่นที่คุณต้องดูอ่อนเยาว์

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hifu