สร้างรั้วสำเร็จรูปอย่างมืออาชีพทำตามเคล็ดลับเหล่านี้

หากคุณวางแผนที่จะสร้างรั้วสำเร็จรูปการค้นหาแผนและเส้นทางออนไลน์เป็นเรื่องง่ายที่จะแนะนำคุณตลอดโครงการ แต่นี่คือประเด็นสำคัญที่คุณควรระวังก่อนที่จะวางจอบลงบนพื้นเพื่อปลูกเสารั้วครั้งแรกของคุณ ตรวจสอบเพื่อดูว่าเมืองของคุณต้องการให้คุณได้รับใบอนุญาตในการติดตั้งรั้วสำเร็จรูปบนที่ดินของคุณ และแน่นอนถ้าคุณเป็นสมาชิกของสมาคมเจ้าของบ้านให้ขออนุญาตวางรั้ว เมื่อคุณติดตามชุดอาคารสำหรับประเภทของรั้วที่ตรงกับความต้องการของคุณและตรงกับรูปลักษณ์และสไตล์ของบ้านของคุณให้แน่ใจว่าแผนเหล่านั้นมีรายการวัสดุก่อสร้างและปริมาณที่ต้องการเพื่อสร้างรั้ว .

รั้วสำเร็จรูปคุณภาพสูงที่รวมรายการดังกล่าว

สิ่งที่คุณทำได้ก็คือการประเมินวัสดุที่คุณต้องการอย่างคร่าวๆ คุณอาจเลิกใช้วัสดุและเงินหมดก่อนที่คุณจะทำโครงงานเสร็จ ถัดไปถามที่ลานค้าไม้ร้านฮาร์ดแวร์หรือแหล่งข้อมูลที่มีความรู้อื่น ๆ ว่าเส้นน้ำค้างแข็งลงลึกแค่ไหนในพื้นที่ของคุณ คุณจะต้องขุดหลุมโพสต์ของคุณต่ำกว่าระดับนี้เพื่อโพสต์รั้วสำเร็จรูปของคุณไม่ยกขึ้นหรือคลายเมื่อพื้นดินค้างและซ้ำ ๆนอกจากนี้เมื่อพูดถึงการวางเสารั้วลงไปที่พื้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจัดแนวช่องโพสต์ให้ถูกต้องและวางอย่างถูกต้องซึ่งกันและกันเพื่อให้รั้วของคุณทำงานได้จริง คุณไม่ต้องการโพสต์รั้วที่ติดตั้งแล้วออกมาเหมือนฟันคดเคี้ยว

การติดตั้งโพสต์ควรเริ่มต้นด้วยการโพสต์สิ้นสุด ตั้งเสาสุดท้ายให้เป็นรูปธรรมและรอจนกว่าจะปลอดภัยบนพื้น จากนั้นรันสตริงคับจากด้านบนของโพสต์หนึ่งไปยังอีกโพสต์เพื่อสร้างเส้นตรงอย่างสมบูรณ์ ปฏิบัติตามแผนสร้างรั้วสำเร็จรูปของคุณและวางเดิมพันระยะห่างที่เหมาะสมในพื้นที่ตามแนวนี้ จัดสรรเงินเดิมพันให้เท่า ๆ กันตามแผนสร้างของคุณจากนั้นใช้เงินเดิมพันเหล่านี้เพื่อกำหนดว่าคุณจะขุดหลุมของคุณที่ไหน

เช่นเดียวกับการทำโครงการด้วยตัวเองการวางแผน

ชุดแผนที่ดีเป็นกุญแจสำคัญไม่ว่าคุณจะจัดการกับโครงการขนาดใด บางคนอาจคิดว่าพวกเขาไม่ต้องการทิศทางในการสร้างรั้วสำเร็จรูปมันจะยากขนาดไหนมันไม่ยาก แต่การมีแผนจะให้รายการวัสดุการตัดแผ่นและคำแนะนำทีละขั้นตอน คุณจะช่วยตัวเองให้หงุดหงิดมาก แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือคุณจะประหยัดทั้งเวลาและเงิน การมีแผนชุดที่ดีในการสร้างรั้วคุณจะสามารถคำนวณงบประมาณสำหรับโครงการของคุณได้ หากไม่มีแผนคุณสามารถลงเอยด้วยการมีวัสดุไม่เพียงพอและต้องเดินทางหลายครั้งกลับไปที่ลานไม้หรือคุณอาจจะมีวัสดุมากกว่าที่คุณต้องการ

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดจะทำให้คุณต้องเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น ก่อนที่คุณจะเริ่มติดตั้งรั้วสำเร็จรูปตรวจสอบกับเมืองในพื้นที่ของคุณเพื่อดูว่าคุณต้องการใบอนุญาตก่อสร้างหรือไม่ คุณไม่ต้องการที่จะเริ่มรั้วของคุณเพียงเพื่อให้เมืองมาและหยุดการก่อสร้างของคุณและอาจทำให้คุณดีขึ้น และถ้าคุณเป็นสมาชิกของสมาคมเจ้าของบ้านคุณจะต้องขออนุญาตจากสมาคมเช่นกัน สมาคมเจ้าของบ้านมักจะมีข้อ จำกัด บางอย่างที่คุณจะต้องปฏิบัติตาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.starfenzer.com/