ตู้ล้างรถหยอดเหรียญในสถานที่ให้กับลูกค้าธุรกิจ

หากคุณเป็นเจ้าของบริษัทล้างรถหรือล้างรถคุณรู้ว่าลูกค้าที่ดีที่สุดของคุณจะเป็นลูกค้าองค์กรและคุณก็รู้ว่าเมื่อคุณทำความสะอาดลานจอดรถล้างรถหรือทำรายละเอียดรถยนต์ที่พนักงานคนอื่นจ้างคุณ ตู้ล้างรถหยอดเหรียญในความเป็นจริงบ่อยครั้งที่คุณจะติดอยู่ในลานจอดรถทำความสะอาดและทำรายละเอียดรถยนต์ทุกวันเห็นได้ชัดว่าคุณอาจมีปัญหาแย่ลง เนื่องจากราคาน้ำมันเบนซินสูงมากคุณจึงต้องอยู่ในที่เดียวตลอดทั้งวันและทำเงินมากกว่าขับรถไปเผาผลาญน้ำมันและค่าใช้จ่าย แต่คุณจะได้รับลูกค้าองค์กรเช่นนี้ได้อย่างไร

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญจะมาหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญที่มุมลานจอดรถของพวกเขาเพื่อล้างรถสำหรับพนักงานที่สนใจ พวกเขาจะเห็นสิ่งนี้เป็นสิ่งจูงใจและบริการที่มีมูลค่าเพิ่มสำหรับพนักงานของพวกเขา บอกผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ว่าคุณจะปิดกั้นท่อระบายน้ำพายุและไม่ก่อให้เกิดมลภาวะไหลออกจากน้ำล้างและอธิบายวิธีการทำเช่นนี้ การล้างรถด้วยตู้ล้างรถหยอดเหรียญถือเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำความสะอาดรถยนต์ ไอน้ำเป็นยาครอบจักรวาลสำหรับโรคทำความสะอาดทุกประเภท ไอน้ำสามารถละลายสิ่งสกปรกขจัดคราบสกปรกและช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและสารที่สะสม

อย่างไรก็ตามการส่งออกอุณหภูมิสูงของเรือกลไฟไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณต้องการสำหรับการล้างรถด้วยตู้ล้างรถหยอดเหรียญ สิ่งที่คุณต้องการสำหรับการทำความสะอาดรถยนต์อย่างมีประสิทธิภาพมีสามสิ่ง ได้แก่ ผลผลิตไอน้ำแห้งดูดฝุ่นที่แนบมาและเทคโนโลยีต่อต้านแบคทีเรีย หลายบริษัทอ้างว่ามีตู้ล้างรถหยอดเหรียญ อะไรคือความหมายที่แท้จริงจากไอน้ำแห้งหรือไอแห้ง หมายความว่าน้ำถูกทำให้ร้อนจนถึงระดับที่ปริมาณน้ำเหลวในขั้นตอนนั้นน้อยกว่า 5 เปอร์เซ็นต์ของปริมาตรโดยรวม เนื้อหาที่เหลืออยู่ในสถานะของไอน้ำหรือไอ

อุณหพลศาสตร์ต้องทำอย่างไรกับตู้ล้างรถหยอดเหรียญ

เรือกลไฟที่มีอุณหภูมิสูงขึ้นชัดเจนจะทำความสะอาดได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตอนนี้เมื่อปริมาณน้ำของเหลวที่ถ่ายโอนไปยังพื้นผิวรถยนต์ต่ำกระบวนการทำความสะอาดจะกลายเป็นรวดเร็ว ยิ่งกว่านั้นสิ่งสกปรกทุกประเภทมักจะลอยไปสู่พื้นผิวที่เปียกชื้น หากพื้นผิวแห้งอย่างรวดเร็วอาจเป็นไปได้ว่าสะอาดเป็นเวลานาน ดังนั้นเรือกลไฟที่มีปริมาณไอน้ำแห้งมีประโยชน์หลายอย่างสำหรับธุรกิจล้างรถด้วยตู้ล้างรถหยอดเหรียญ นี่เป็นคุณสมบัติบังคับอีกประการหนึ่งของเครื่องเรือกลไฟที่ใช้สำหรับรายละเอียดรถยนต์ สูญญากาศที่แนบมากับมันจะเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องนึ่งบนพื้น มันจะแยกสิ่งสกปรกที่ตกค้างที่สร้างขึ้นโดยเอาท์พุทอุณหภูมิสูงของเครื่องทันที

ตู้ล้างรถหยอดเหรียญสามารถกำจัดสิ่งสกปรกได้เครื่องทำความสะอาดด้วยตู้ล้างรถหยอดเหรียญที่แนบมาเป็นสิ่งสำคัญในขณะที่รายละเอียดอัตโนมัติ การประเมินคร่าวๆพบว่าเครื่องอบไอน้ำแบบพกพาที่มีสูญญากาศแบบต่อพ่วงสามารถทำงานได้ในเวลาน้อยกว่าครึ่งของเวลาที่ใช้โดยเครื่องที่ไม่มีสูญญากาศ มันมีประสิทธิภาพมากกว่าการกำจัดสิ่งสกปรกด้วยตนเองหลายเท่า ดังนั้นตู้ล้างรถหยอดเหรียญควรมีสูญญากาศติดอยู่ ความสามารถพิเศษของเครื่องล้างรถด้วยไอน้ำสำหรับรถยนต์ก็คือมันสามารถให้ข้อดีที่เหนือกว่า เครื่องอบไอน้ำแบบพกพาสามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อยานพาหนะ การส่งออกอุณหภูมิสูงของเครื่องเหล่านี้ในตัวเองเป็นสารฆ่าเชื้อที่ดี