วิธีการรับซื้อแหวนเพชร สิ่งที่คุณต้องรู้ในการซื้อแหวนที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

รับซื้อแหวนเพชร แค่คิดเกี่ยวกับมัน มีผู้ชายหลายล้านคน และผู้หญิงบางคน ที่เน้นหนักเรื่องการรับซื้อแหวนเพชร มีสิ่งต่าง ๆ มากมายให้ค้นหาและเราไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร สิ่งที่เรารู้จริง ๆ ก็คือการคาดเดาอย่างคร่าวๆว่าเราต้องการใช้เงินเท่าไร และแม้กระทั่งที่นั่นเรายังคงสั้น คนส่วนใหญ่ทั้งชายและหญิงค่อนข้างหมกมุ่นอยู่กับขนาด เราคิดว่าแหวนกะรัตที่ใหญ่กว่าดีกว่าเสมอ เหตุผลเดียวที่เรามักจะคิดแบบนี้ก็เพราะนั่นคือทั้งหมดที่เรารู้เกี่ยวกับการหาปริมาณเพชร จำไว้ว่าถ้าคุณกำลังซื้อเพชรคุณภาพสูงสำหรับแหวนของคุณที่มีเพชรอื่นอยู่รอบ ๆ มันจะเบี่ยงเบนจากรับซื้อแหวนเพชรกลางของคุณ ในทางกลับกันถ้าคุณกำลังซื้อเพชรตรงกลางที่เล็กกว่าการเพิ่มเล็กลงรอบ ๆ ด้านนอกจะทำให้เพชรที่อยู่ตรงกลางดูใหญ่ขึ้น

วิธีการรับซื้อแหวนเพชรแบบถูกวิธี

ความจริงก็คือเพชรถูกวัดในหลาย ๆ ด้านนอกเหนือจากขนาด สิ่งเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันในนามของ 4C กะรัต สี ความชัดเจนตัด เราทุกคนรู้ขนาดกะรัต แต่สิ่งที่เกี่ยวกับ 3 วิธีการซื้อแหวนเพชร สีจะวัดว่าเพชรมีสีเหลืองเท่าไหร่มีตั้งแต่ D ซึ่งไม่มีสีจนถึง Z ซึ่งเป็นเพชรสีเหลืองแฟนซี เครื่องมือประหยัดเงินขนาดใหญ่สำหรับเราคือการหาเพชรที่มีสีที่สวยงามซึ่งยังคงขาวอยู่ โดยทั่วไปแล้วสิ่งใดในช่วง FH จะดูขาวมากต่อสายตาของเรา ความชัดเจนวัดว่ามีความไม่สมบูรณ์ของเพชรอยู่ในช่วงเท่าใดตั้งแต่ F หรือไร้ที่ติไปจนถึง I หรือรวม แต่คุณไม่ต้องการรับซื้อแหวนเพชรไร้ที่ติ ความไม่สมบูรณ์แบบส่วนใหญ่เป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นเว้นแต่ว่าคุณจะขยายภาพเหล่านั้นเพื่อให้คุณสามารถประหยัดเงินได้โดยการซื้อเพชรที่มีการรวมไว้ด้วยกันที่คนรักของคุณจะไม่สังเกตเห็น

สุดท้ายถูกตัดและตัดเป็นพ่อที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาทั้งหมด ตัดเพียงแค่วัดว่าเพชรมีความสวยงามสดใสและเปล่งประกายเพียงใดและไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ รูปร่าง เช่น ทรง กลม, ทรงปริ๊นเซส ฯลฯ ไม่ควรตัดเมื่อตัดรับซื้อแหวนเพชรเพราะเพชรที่เจียระไนขนาดเล็กจะดูดีกว่า เสมอ เพชรที่มีขนาดใหญ่กว่าที่เจียระไนไม่ดี

ด้วยการเลือกซื้อ Cut Clarity and Color คุณจะพบราคากะรัตหลากหลายที่คุณสามารถซื้อได้ เลือกซื้อน้ำหนักกะรัตล่าสุดเพื่อให้ได้เพชรที่ดีที่สุด  คุณต้องการที่จะบันทึกการซื้อเพชรของคุณเป็นร้อยเป็นพันหรือไม่ จากนั้นคลิกที่นี่

รับซื้อแหวนเพชรเพื่อรับหลักสูตรการซื้อเพชร ฟรี 100%

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.petchtong.com/