ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 2 และ 3 ขวบ

ของเล่นเสริมพัฒนาการ การเปลี่ยนจาก 2 เป็น 3 คืออายุของผู้เชี่ยวชาญ นี่คือสิ่งที่ลูกของคุณจะกลายเป็นหนึ่งในเด็กใหญ่ ตอนนี้เขาเป็นนักพูดที่คล่องแคล่วและสนุกกับการอธิบายสิ่งต่าง ๆ ไม่เพียง แต่ระบุว่าพวกเขาเป็นอย่างไร นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญที่คุณต้องการให้ของเล่นเสริมพัฒนาการลูกของคุณท้าทายความต้องการของเขาในการสำรวจไม่ใช่ยับยั้งมัน การช่วยให้ลูกของคุณพัฒนาการใช้ประสาทสัมผัสของเขา เธอมีความสำคัญในช่วงสามเดือนแรกของชีวิต มีความรู้สึกมากมายที่คุณสามารถให้ลูกของคุณเรียนรู้ที่จะสอนให้พวกเขาพึ่งพาสายตากลิ่นการได้ยินและการสัมผัส การวางรายการพื้นผิวต่าง ๆ ไว้ข้างหน้าในระหว่างการเล่นสามารถช่วยสำรวจโดยการแตะที่รายการ มีของเล่นการเรียนรู้พิเศษที่มีคุณสมบัติที่จะทำให้ประสาทสัมผัสแต่ละอย่างทำงานได้

ของเล่นเสริมพัฒนาการที่เหมาะสมสำหรับเด็กอายุ 2 และ 3 ขวบ

ในช่วงเวลานี้ลูกของคุณจะรู้ว่าเขาสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ซึ่งเขาสามารถทำบางสิ่งได้ด้วยมือเดียวในขณะที่ทำอย่างอื่นกับอีกฝ่าย เขาจะเริ่มจัดเรียงสิ่งต่าง ๆ ไม่เพียงแค่ตามขนาดหรือสี แต่ตามขนาดและสี ของเล่นพัฒนาการเด็กที่ดีที่สุดสำหรับยุคนี้คือศิลปะและงานฝีมือ กิจกรรมต่าง ๆ เช่นการวาดลายนิ้วมือการสร้างแบบจำลองดินเหนียวและกระดานดำให้กระดานชนวนที่สะอาดสำหรับลูกของคุณเพื่อแสดงความคิดสร้างสรรค์ของเขา กีฬาที่เรียบง่ายเป็นวิธีที่ดีในการส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและความร่วมมือ

ลูกของคุณจะเริ่มสวมบทบาทเป็นตัวละครที่คุ้นเคยเช่นพ่อหรือคุณปู่ ในขณะเดียวกันสัตว์จำลองขนาดเล็กที่ทำด้วยไม้ทำของเล่นพัฒนาการเด็กที่ยอดเยี่ยมสำหรับยุคนี้เนื่องจากเขาต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโลกที่มีอยู่นอกตัวเขา การค้นหาของคุณควรรวมถึงของเล่นเสริมพัฒนาการที่พัฒนาสมาธิของเขา นี่เป็นเวลาที่ดีในการแนะนำเกมและสมุดงานอิเล็กทรอนิกส์ ของเล่นพัฒนาการเด็กเช่นชุดรถไฟหรือชุดรถช่วยส่งเสริมสมาธิขณะที่กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขาในการทำงาน

ของเล่นเสริมพัฒนาการ กล่องทรายและเกมกระดานเปิดโอกาสให้ลูกของคุณเล่นเหมือนเด็กใหญ่ ไม่ว่าเขาจะสร้างอาณาจักรหรือเล่นเกมใหญ่สำหรับเด็กไม่ว่าเขาจะพัฒนาความรับผิดชอบและความเป็นอิสระ ของเล่นเสริมพัฒนาการที่ดีที่สุดสำหรับเด็กคือของเล่นที่มีสีสันสดใสและแข็งแรง สิ่งเหล่านี้จะกระตุ้นจินตนาการของเขาและจะไม่ จำกัด ว่าเขาสามารถเล่นกับพวกเขาได้อย่างไร

การเรียนรู้ของเล่นที่มีปฏิสัมพันธ์กับเด็กเป็นสิ่งที่ดีเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตและพัฒนา มีตุ๊กตาและตุ๊กตาสัตว์ที่พูดคุยและร้องเพลงให้กับเด็ก ๆ สิ่งนี้ส่งเสริมความสามารถในการฟังและฟังของพวกเขา พวกเขาอาจทำจากวัสดุต่าง ๆ ที่เด็กต้องการสำรวจด้วยมือของพวกเขา ของเล่นที่มีสีสันสดใสจะดึงดูดสายตาเด็กทารกช่วยปรับปรุงวิสัยทัศน์ของพวกเขาและให้ความสนใจเป็นเวลานาน