ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำเลเซอร์หน้าใส

การกำจัดขนบนใบหน้าที่ไม่พึงประสงค์อย่างถาวรเมื่อไม่นานมานี้ได้กลายเป็นสิ่งเสริมความงามที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับทั้งชายและหญิงทั่วโลก วิธีที่ดีที่สุดและเร็วขึ้นคือการกำจัดขนด้วยเลเซอร์หน้าใส วิธีนี้ใช้เลเซอร์หน้าใสเพื่อกำจัดขนบนใบหน้าที่ไม่พึงประสงค์ เลเซอร์หน้าใสเป็นลำแสงที่มีความเข้มข้นของความยาวคลื่นหนึ่งซึ่งมุ่งเน้นไปที่ลำแสงทั้งหมดในบางจุดทำให้เกิดการปล่อยพลังงานความร้อนสูง

เลเซอร์หน้าใสพลังงานความร้อนที่ได้รับจะผ่านผิวหนัง

เผารูขุมขนซึ่งในที่สุดก็ถูกปิดใช้งาน รูขุมขนหลายร้อยสามารถรักษาพร้อมกันและด้วยเหตุนี้มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของการกำจัดขนบนใบหน้าถาวร ลำแสงเลเซอร์ที่ถูกส่งผ่านผิวหนังจะไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อผิวและกระบวนการนี้ไม่เจ็บปวดอย่างสิ้นเชิง ผิวที่ผ่านการบำบัดอาจปรากฏเป็นสีแดงหรือชมพูหลังการรักษา แพทช์สีแดงนี้บนผิวหนังจะหายไปหลังจากไม่กี่นาทีในบางกรณีและในคนอื่น ๆ หลังจากไม่กี่ชั่วโมง

การกำจัดขนบนใบหน้าด้วยเลเซอร์หน้าใสนั้นให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเฉพาะกับผู้ที่มีผิวขาวเท่านั้น แต่วันนี้ด้วยเทคนิคใหม่กว่าเช่นเทคโนโลยี ตอนนี้มีความยืดหยุ่นในการใช้การรักษาด้วยเลเซอร์หน้าใสในทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวสีแทนหรือคนที่มีผิวคล้ำ ความคิดทั่วไปคือการกำจัดขนด้วยเลเซอร์หน้าใสบนใบหน้านั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดบนผิวสีขาวที่มีผมสีเข้ม มีการวิจัยและพบว่าคนที่มีขนสีเข้มและหยาบตอบสนองต่อการกำจัดขนด้วยเลเซอร์หน้าใสได้ดีที่สุดเนื่องจากผมสีเข้มมีเมลานินที่ดึงดูดแสงเลเซอร์และดูดพลังงานเลเซอร์ได้มากขึ้น ดังนั้นการรักษาผู้ป่วยที่มีผมสีเข้มและหยาบจะมีเซสชันน้อยกว่าการรักษาผู้ที่มีผมสีบลอนด์สีน้ำตาลหรือสีแดง

การผลัดผิวที่เสียหายและรอยย่นด้วยเลเซอร์หน้าใส

เป็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างผิวที่เรียบเนียนด้วยเนื้อสัมผัสที่ดีขึ้น เนื่องจากการทำเลเซอร์หน้าใสให้ผิวใหม่นั้นเป็นการเผาไหม้ที่ใหญ่มากและอยู่บนใบหน้าของคุณการดูแลหลังการผ่าตัดจึงมีความสำคัญและลำบากมาก ไม่ต้องพูดถึงค่อนข้างรบกวนจิตใจที่คุณเห็นใบหน้าของคุณในช่วงสัปดาห์แรกหลังการรักษา ระดับของการดูแลที่จำเป็นนั้นขึ้นอยู่กับความลึกของการผลัดผิวด้วยเลเซอร์ โดยทั่วไปหากขั้นตอนดังกล่าวเกิดขึ้นในห้องผ่าตัดภายใต้รูปแบบของการระงับความรู้สึกบางอย่างอาจเป็นไปได้ว่าการทำเลเซอร์