การรับสร้างโรงงานสำหรับอาชีพของคุณในฐานะช่างก่อสร้าง

หากคุณเปิดคอมพิวเตอร์เปิดไฟหรือเพิ่งออกจากเครื่องดื่มเย็น ๆ ในตู้เย็นโอกาสที่จะมีช่างไฟฟ้าก่อสร้างคนหนึ่งที่คุณเป็นหนี้ขอบคุณ ช่างไฟฟ้าในการก่อสร้างมีหน้าที่ในการติดตั้งท่อร้อยสายไฟและสายไฟที่นำไฟฟ้าเข้าสู่อาคารสำนักงานและโครงสร้างที่พักอาศัย ช่างไฟฟ้ารับสร้างโรงงานก็มีหน้าที่รับผิดชอบในการติดตั้งระบบการสื่อสารสัญญาณเตือนภัยและอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้โครงสร้างน่าอยู่งานที่ชอบคืออะไรถึงแม้ว่าช่างไฟฟ้า

การก่อสร้างมักจะทำงานภายในสถานที่รับสร้างโรงงานงซึ่งพวกเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการติดตั้งฮาร์ดแวร์ไฟฟ้าของอาคารหรือที่ทำงานพวกเขาอาจจำเป็นต้องทำงานนอกอาคารเป็นครั้งคราว ช่างไฟฟ้าก่อสร้างมักจะเริ่มทำงานไม่นานหลังจากที่มีการวางกรอบเนื่องจากงานของพวกเขาต้องการท่อร้อยสายไฟโลหะประเภทของท่อที่ป้องกันการเดินสาย

อาคารผ่านผนังและพื้นของอาคาร ในขณะที่ท่อร้อยสายเข้า

อาคารผ่านผนังและพื้นของอาคาร ในขณะที่ท่อร้อยสายเข้าพวกเขายังเชื่อมต่อปลั๊กไฟฟ้าสวิตช์และฮาร์ดแวร์การจัดการไฟฟ้าอื่น ๆ เข้ากับเกลียวท่อสายไฟผ่านท่อและเชื่อมต่อกับจุดจ่ายไฟเหล่านี้ ช่างไฟฟ้าก่อสร้างใช้ไขควงคีมและเครื่องมือช่างอื่น ๆ เช่นเดียวกับมิเตอร์ทดสอบไฟฟ้าเพื่อตรวจสอบแรงดันไฟฟ้าและรับสร้างโรงงานเครื่องดัดท่อและรับสร้างโรงงานเพื่อตัดและดัดท่อร้อยสายที่ติดตั้งช่างไฟฟ้าก่อสร้างไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์วางท่อและเครื่องตัดลวด พวกเขายังต้องรู้วิธีการอ่านพิมพ์เขียวที่อธิบายถึงที่ตั้งของการเดินสายไฟฟ้าในอาคาร พวกเขาจำเป็นต้องคุ้นเคยกับรหัสอาคาร

ในท้องถิ่นและของรัฐและข้อกำหนดสำหรับฮาร์ดแวร์ไฟฟ้ารับสร้างโรงงานที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ทุกประเภท พวกเขายังต้องรู้วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรหรืออันตรายทางไฟฟ้าอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในการเดินสายไฟของโครงสร้างเนื่องจากช่างไฟฟ้าก่อสร้างบางครั้งทำงานนอกบ้านพวกเขาอาจสัมผัสกับลมฝนและสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยอื่น ๆ สภาพการทำงานรับสร้างโรงงานต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการทำงานบนบันได, แท่นทำงาน, หรือในพื้นที่ทำงานที่แคบ ช่างไฟฟ้าก่อสร้างจะต้องระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการกระแทกและการบาดเจ็บจากอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูงที่ต้องติดตั้ง

ในกรณีของการก่อสร้างโรงงานหรือเชิงพาณิชย์พวกเขา

ในกรณีของการก่อสร้างโรงงานหรือเชิงพาณิชย์พวกเขาอาจต้องจัดการกับหม้อแปลงที่ทรงพลังมากระบบสวิทช์และเบรกเกอร์วงจรที่ใช้ไฟฟ้านับร้อยวัตต์คุณสมบัติของผู้สมัครในขณะที่ช่างรับสร้างโรงงานจำนวนมากเรียนรู้การค้าของพวกเขาเป็นผู้ฝึกงานให้กับช่างไฟฟ้าอาวุโสคนอื่น ๆ เรียนรู้เชือกผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการผ่านวิทยาลัยชุมชนและโรงเรียนอาชีวศึกษา โดยทั่วไปโปรแกรมเหล่านี้ต้องการประกาศนียบัตรมัธยมปลายหรือเทียบเท่า GED กลุ่มภราดรระหว่างประเทศ

ของคนงานไฟฟ้าและสมาคมผู้รับเหมาไฟฟ้าแห่งชาติทั้งสองมีโปรแกรมสี่ปีเช่นเดียวกับการกำหนดฝึกงานระหว่างสถานที่และให้โปรแกรมการทำงานรับก่อสร้างโรงงานมีประสบการณ์และการฝึกงานภายใต้โปรแกรมที่เป็นทางการเหล่านี้ผู้ฝึกงานจะได้รับการคาดหวังว่าจะใช้เวลาเรียน 144 ชั่วโมงต่อปีเช่นเดียวกับการฝึกอบรมภาคปฏิบัติสี่ปีภายใต้ช่างไฟฟ้าอาวุโส ชั้นเรียนรวมถึงการฝึกอบรมในรูปแบบการเดินสาย, อิเล็กทรอนิกส์, การพิมพ์เขียวคณิตศาสตร์และทฤษฎีไฟฟ้าและการประยุกต์ใช้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jettarinengineering.co.th/