ข้อสังเกตุด้านราคาเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางของคุณ

หากกระเป๋าเดินทางของคุณแตกสลายในช่วงวันหยุดคุณจะพบว่าตัวเองกำลังช็อปปิ้งอย่างคาดไม่ถึงแทนที่จะพักผ่อนที่สระว่ายน้ำหรือดูไซต์ มันอาจไม่สะดวกในการซื้อกระเป๋าเดินทางในสถานที่ที่ไม่มีร้านขายกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเดินทางของคุณจะต้องสามารถทนต่อวันอันเลวร้ายของเครื่องจัดการกระเป๋าสัมภาระได้ นี่คือสิ่งที่จะมองหา พิจารณาว่าคุณกำลังจะไปที่ใดและบรรจุอะไรก่อนที่คุณจะซื้อกระเป๋าใหม่ วิธีนี้จะกำหนดปริมาณและขนาดของสัมภาระที่คุณต้องการ เลือกชุดกระเป๋าเดินทางราคาถูกหรือกระเป๋าชิ้นเดียวที่เหมาะสมกับระยะเวลาการเดินทางของคุณ โปรดทราบความเป็นไปได้ที่จะต้องรองรับรายการที่ไม่คาดคิดหรือขยายเพื่อการเดินทางที่ยาวนานขึ้น

กำหนดงบประมาณของคุณก่อนที่จะซื้อกระเป๋าเดินทาง

คุณสามารถทำการวิจัยมากมายเกี่ยวกับแบรนด์และคุณภาพออนไลน์ สิ่งนี้จะช่วยนำทางคุณไปในทิศทางของแบรนด์กระเป๋าที่มีคุณภาพที่คุณสามารถจ่ายได้ ร้านขายกระเป๋าเดินทางที่มีชื่อเสียงที่เชี่ยวชาญเรื่องกระเป๋าทุกประเภทจะให้คำแนะนำตามงบประมาณและความต้องการด้านการเดินทางของคุณหรือถ้าคุณรู้สึกว่ามีข้อมูลเพียงพอที่จะตัดสินใจเลือกของคุณเองคุณสามารถรับชุดกระเป๋าเดินทางออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม ตัดสินใจว่าคุณต้องการกระเป๋าแบบนิ่มหรือแบบแข็งหรือไม่ กระเป๋าเดินทางที่แข็งกว่าให้การป้องกันที่ดีกว่าสำหรับสิ่งของที่บอบบาง

กระเป๋านุ่มมีน้ำหนักเบา น้ำหนักที่เบากว่านี้เป็นข้อดีจริง ๆ เพราะทุกวันนี้สายการบินส่วนใหญ่จะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหากกระเป๋าของคุณมีน้ำหนักมากกว่า 50 ปอนด์ ตัดสินใจว่าคุณต้องการกระเป๋าเดินทางแบบลูกกลิ้งหรือคุณจะพกกระเป๋าเดินทางไปด้วย นี่อาจไม่สำคัญเท่าไหร่สำหรับกระเป๋าที่คุณตรวจสอบ แต่กระเป๋าถือของคุณจะหนักมากระหว่างประตูสนามบินถ้ามันไม่หมุน มองหาล้อสำหรับงานหนัก บางตัวมีล้อสเก็ตแบบอินไลน์ที่ทนทานฐานที่แข็งแรง และจัดการ ด้ามจับแข็งแรงพอที่จะยกกระเป๋าได้หรือไม่เมื่อบรรจุเต็ม

เมื่อซื้อกระเป๋าเดินทางแบบนิ่มให้ตรวจสอบเนื้อผ้า

  • เป็นการวัดความละเอียดของเส้นด้ายยิ่งปฏิเสธผ้ายิ่งคงทนผ้า มองหาซิปคุณภาพที่หนักพอที่จะรองรับน้ำหนักของกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้ถือ มองหากระเป๋าซิปคู่ อีกคุณสมบัติที่คุณจะดีใจที่มีคือซิปเสริมที่ช่วยให้กระเป๋าเดินทางขยายขึ้น มองหาแท่งที่ตรึงที่จุดความเครียดทั้งหมด
  • ตะเข็บที่สำคัญและจุดยึดสำหรับสายรัดควรเป็นแบบยึดติด เป็นตะเข็บเย็บเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อให้ความต้านทานแรงดึงอันยิ่งใหญ่แก่เสื้อผ้าหรืออุปกรณ์ที่ใช้

โดยทั่วไปมักจะใช้กับการตรึงบาร์เป้เต็นท์อุปกรณ์เกี่ยวกับยุทธวิธีและอื่น ๆ ที่สวมใส่หนักเย็บรายการที่เย็บแผลปกติอาจให้เวลาสำคัญ โดยทั่วไปการตรึงบาร์เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพที่ดี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/